Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

lưu ý khi thiết kế nội thất nhà hàng quán cafe thật sự đẹp.

Những lưu ý để có thiết kế thi công nội thất nhà hàng và quán cafe.

Hiện nay, ăn uống là ngành chiếm lĩnh thị trường nhiều nhất. Ngoài việc tập trung vào chất lượng các món ăn, thì việc các nhà hàng cũng cần tập trung vào thiết kế nội thất sao cho thật thu hút, bắt mắt làm tăng giá trị của nhà hàng.
Dưới đây là một số lưu ý  của  ASP khi thiết kế thi công nội thất nhà hàng quán cafe.
1.      Diện tích của nhà hàng.
Đối với những đơn vị có diện tích lớn  thì có thể thoải mái tạo ra những thiết kế không gian dựa trên nhiều ý tưởng khác nhau. Nhưng nếu diện tích nhỏ thì việc lựa chọn nội thất phù hợp với không gian diện tích và chọn mẫu thiết kế nhà hàng làm sao cho bắt mắt, thoải mái lại là cả một vấn đề. Hãy để ASP giúp bạn có một khởi đầu thật tốt.
    Nếu diện tích nhỏ nên bạn cần chú ý đến kích thước của các nội thất bên trong phù hợp, đủ tinh tế để tạo cảm hứng cho khách hàng. Các gam màu như như màu trắng, màu kem, hay các màu pastel sẽ tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát đem lại nét trẻ trung, tươi sáng cho nhà hàng hay quán cafe của bạn.
Nhiều bạn nhầm tưởng rằng vì diện tích hẹp nên sẽ cố gắng tận dụng tối đa những không gian đó.  Nhưng điều đó là không cần thiết. Bạn chỉ cần làm cho nó thật thoải mái, đẹp nhất  thể hiện phong cách chủ đạo của nhà hàng. Quan trọng là lối đi lại rộng nhất để khách hàng thoải mái.

Để biết thêm những lưu ý quan trọng và phong cách thiết kế thi công nội thất quán cafe cao cấp đẹp phù hợp với nhà hàng của bạn của bạn hãy liên hệ ngay cho chúng tôi.

nội thất nhà hàng quán cafe hẹp

2.      Màu  Sắc
Vấn đề cơ bản mà bất kỳ nhà thiết kế, thi công nội thất nhà hàng và quán cafe nào cũng phải tính đến. Việc lựa chọn gam màu chủ đạo cần phải căn cứ vào phong cách chủ đạo của nhà hàng, diện tích.
3.      Trưng bày nội thất khoa học
Để không gian trông như rộng hơn thì nội thất quán cafe hiện đại cần sắp xếp thật khoa học, ngăn nắp. Hệ thống chiếu sáng cũng là một yếu tố quan trọng góp phần làm cái nhìn của khách hàng trở nên đẹp hơn, bắt mắt, thẩm mỹ hơn.
Với những góp ý nhỏ này, hy vọng các bạn sẽ có được một nhà hàng và quán cafe hoàn thiện nhất. Quý khách hàng muốn tư vấn Thiết kế nhà hàng và quán cafe có thể gọi đến ASP để được hỗ trợ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét